Steve Lacy - Bad Habit(นิสัยแย่) - แปลภาษาไทย (เนื้อเพลง)+อารัมภบทบทเพลง

Song Title(ชื่อเพลง): Bad Habit

Artist(ศิลปิน):  Steve Lacy

Released Date(วันปล่อยเพลง): June 29, 2022

Genres(แนวเพลง):  R&B

Song meaning(ความหมายเพลง): นิสัยชอบกัดลิ้นบ้าง กัดเล็บบ้าง นี่น่าจะเคยเห็นกันมาบ้างนะ แหม...นึกว่าจะเป็นแต่เราที่ทำประจำ555 ที่ไหนได้ คุณสตีฟ เลซี่เขาก็มีเรื่องชอบยุ่งกับลิ้นเหมือนกันนะ 

แต่นิสัยแบบที่ว่าแย่คือชอบกัดลิ้นกัดฟันตัวเองยังไม่เท่าไหร่ แต่คุณพี่สตีฟจะขอขบลิ้นแฟนสาวซะงั้น เอ้า...ดูคำแปลทั้งหมดได้ด้านล่างนี้แหละจร้า


Steve Lacy - Bad Habit (เนื้อเพลง)

I wish I knew you wanted me
I wish I knew, I wish I knew you wanted me
I wish I knew, I wish I knew you wanted me

What you, ooh, uh, what you do?
Made a move, coulda made a move
If I knew I'd be with you
Is it too late to pursue?

I bite my tongue, it's a bad habit
Kinda mad that I didn't take a stab at it

Thought you were too good for me, my dear
Never gave me time of day, my dear
It's okay, things happen for
Reasons that I think are sure, yeah

I wish I knew, I wish I knew you wanted me (I wish I knew)
I wish I knew (Oh), I wish I knew you wanted me
I wish I knew (Yeah), I wish I knew you wanted me (Oh)
I wish I knew, I wish I knew you wanted me

Please say to me (Please, just say to me)
If this could wind up

I wish you wouldn't play with me
I wanna know (Oh, no)

Uh, can I bite your tongue like my bad habit?
Would you mind if I tried to make a pass at it?
Were you not too good for me, my dear?
Funny you came back to me, my dear
It's okay, things happen for
Reasons that I can't ignore, yeah

I wish I knew, I wish I knew you wanted me
I wish I knew (Wish I knew), I wish I knew you wanted me (Oh)

You can't surprise a Gemini (I wish I knew)
I'm everywhere, I'm cross-eyed (I wish I knew you wanted me)
Now that you're back, I can't decide (I wish I knew)
If I decide if you're invited (I wish I knew you wanted me)
You always knew the way to wow me
Fuck around, get tongue-tied and
I turn it on, I make it rowdy
Then carry on, but I'm not hidin'
You grabbin' me hard 'cause you know what you found
Is biscuits, is gravy, babe

Mm-mm-mm
Mm-mm-mm
Mm-mm-mm, mm-mm-mm-mm
Mm-mm-mm, mm-mm-mm-mm
Mm-mm-mm, mm-mm-mm-mm
Mm-mm-mm, mm-mm-mm-mm
Mm-mm-mm, mm-mm-mm-mm
Mm-mm-mm, mm-mm-mm-mm

You can't surprise a Gemini
But you know it's biscuits, is gravy, babe
I knew you'd come back around
Cause you know it's biscuits, is gravy, babe

Let's fuck in the back of the mall, lose control
Go stupid, go crazy, babe
I know I'll be in your heart 'til the end
You'll miss me, don't beg me, babe

  แปลเนื้อเพลงเป็นภาษาไทย 

ฉันหวังว่าฉันจะรู้ว่าคุณต้องการฉัน
ฉันหวังว่าฉันจะรู้ ฉันหวังว่าฉันจะรู้ว่าคุณต้องการฉัน
ฉันหวังว่าฉันจะรู้ ฉันหวังว่าฉันจะรู้ว่าคุณต้องการฉัน

อะไรกันคุณ อืม คุณทำอะไรน่ะ?
เดินไปข้างหน้า ขยับไปข้างหน้า
ถ้าฉันรู้นะ ฉันก็จะติดคุณไปไหนไปกัน
สายเกินไปมั๊ยที่จะไล่ตามไป?

ฉันเอาแต่กัดลิ้นตัวเอง มันเป็นนิสัยที่แย่จริง
มันค่อนข้างจะบ้านะที่ฉันไม่ได้พยายามกับมัน
แล้วก็คิดไปว่าคุณดีเกินไปสำหรับผมนะ ที่รัก
วันๆไม่เคยให้เวลาให้ผมเลยนะ ที่รัก
ไม่เป็นไร สิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นก็เพื่อ
เหตุผลที่ฉันคิดว่าแน่ใจ

ฉันหวังว่าฉันจะรู้ ฉันหวังว่าฉันจะรู้ว่าคุณต้องการฉัน (ฉันหวังว่าฉันจะรู้)
ฉันหวังว่าฉันจะรู้ (โอ้) ฉันหวังว่าฉันจะรู้ว่าคุณต้องการฉัน
ฉันหวังว่าฉันจะรู้ (ใช่) ฉันหวังว่าฉันจะรู้ว่าคุณต้องการฉัน (โอ้)
ฉันหวังว่าฉันจะรู้ฉันหวังว่าฉันจะรู้ว่าคุณต้องการฉัน

พูดกับฉันสิ (ได้โปรดพูดกับฉัน)
หากเรื่องนี้สามารถจบลง
ฉันหวังว่าคุณจะไม่แกล้งฉันนะ
ฉันอยากรู้ (โอ้ไม่นะ)

เอ่อ ให้ฉันกัดลิ้นคุณดิ เพราะฉันติดนิสัยแย่ๆแบบนี้อ่ะ
คุณจะว่าอะไรไหมถ้าฉันจะพยายามผ่านมันไป
ไม่ใช่ว่าเป็นเพราะคุณดีเกินไปสำหรับเหรอ ที่รัก
มันคงตลกดีนะที่คุณจะกลับมาหาฉัน ที่รัก
ก็ไม่เป็นไร สิ่งต่างๆเกิดขึ้นเพื่อ
เหตุผลที่ฉันไม่อาจอยู่เฉยได้ แน่นอน

ฉันหวังว่าฉันจะรู้ ฉันหวังว่าฉันจะรู้ว่าคุณต้องการฉัน
ฉันหวังว่าฉันจะรู้ (หวังว่าฉันจะรู้) ฉันหวังว่าฉันจะมีวันได้รู้ว่าคุณต้องการฉัน (โอ้)

คุณจะทำเซอไพรซ์กับคนเกิดราษีเมถุนไม่ได้หรอก (ฉันหวังว่าฉันจะรู้)
ฉันน่ะอยู่ทุกหนทุกแห่ง ฉันตาเขนะ (ฉันหวังว่าฉันจะรู้ว่าคุณต้องการฉัน)
ตอนนี้คุณกลับมาแล้ว ฉันสินใจอะไรไม่ถูกเลย (ฉันหวังว่าฉันจะรู้)
ถ้าฉันตัดสินใจว่าคุณได้รับเชิญ (ฉันหวังว่าฉันจะรู้ว่าคุณต้องการฉัน)
คุณจะรู้วิธีที่จะทำให้ฉันประหลาดใจได้ตลอดเลย
ทำตัวแย่ไปทั่ว น้ำท่วมปากไปหมดแล้ว และ
ฉันเปิดมัน ฉันทำให้มันเกะกะ
ให้เรื่องมันเดินต่อไป แต่ฉันไม่ได้หลบซ่อนหรอกนะ

คุณดึงดูดฉันไว้แน่นเป็นเกรียว เพราะคุณรู้แล้วว่าพบอะไร
ซึ่งมันก็คือบิสกิต น้ำเกรวี่ ที่รัก อ๊ะอา

ดนตรี....

คุณจะทำเซอไพรซ์กับคนเกินราษีเมถุนไม่ได้หรอก (ฉันหวังว่าฉันจะรู้)
แต่คุณรู้ว่ามันก็คือบิสกิต น้ำเกรวี่ ที่รัก
ฉันรู้คุณจะกลับมาอีกเรื่อยๆ ฉันตัดสินใจอะไรไม่ถูกเลย (ฉันหวังว่าฉันจะรู้)
เพราะคุณรู้ว่ามันคือบิสกิต น้ำเกรวี่ ที่รัก

ไปมีอะไรกันหลังห้างเถอะ เสียการควบคุมแล้วเนี่ย
ไปงี่เง่ากัน ไปทำอะไรบ้องๆกันนะ ที่รัก
ฉันรู้ว่าฉันจะอยู่ในใจคุณจนถึงท้ายสุด
คุณจะคิดถึงฉัน ไม่ต้องอ้อนวอนฉันหรอก ที่รัก

Comments