Subscribe:

Labels

[Holy Grail] featuring Justin Timberlake Jay-Z: Lyrics, Videos and Thai Translation | เนื้อเพลง+แปลเพลง+ฟังเพลง

English Lyrics
เนื้อเพลงภาษาไทย
[Verse 1: Justin Timberlake] [Verse 1: Justin Timberlake]
You take the clothes off my back คุณถอดเสื้อผ้าฉันออก
And I let you ฉันยินดีให้คุณถอด
You steal the food right out of my mouth คุณขโมยของกินจากปากฉัน
And I watch you eat it ฉันจะดูคุณกินมัน
I still don't know why ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมจึงเป็นเช่นนี้
Why I love it so much ทำไมฉันถึงทุ่มให้กับความรักมากมายขนาดนั้น
Ohhh โอ้ววว
You curse my name แม้คุณจะสาปแช่งฉัน
In spite to put me to shame แม้จะทำให้ฉันได้รับความอับอาย
Have my laundry in the streets เสื้อผ้าของฉันใส่อยู่บนนถนน
Dirty or clean มันจะเลอะเทอะหรือว่าสะอาด
Give it up for fame ก็ช่างมันเถอะก็เพื่อชื่อเสียง
But I still don't know why แต่ฉันก็ยังไม่ทราบว่าทำไม
Why I love it so much ทำไมความรักถึงเกิดกับฉันมากมาย
Yeah ใช่
(: :) (: :)
[Hook] [Hook]
And Baby ที่รัก
It's amazing I'm in this maze with you มันช่างน่าพิศวงเช่นไร ฉันอยู่ในเขาวงกตนี้กับคุณ
I just cant crack your code ฉันถอดรหัสของคุณไม่ได้
One day you are screaming you love me loud ซักวันหนึ่งคุณจะแผดร้องว่าคุณรักฉัน
(: :) (: :)
The next day you're so cold อีกวันถัดไปคุณก็เย็นชาซะงั๊น
One day you here, one day you there, one day you care วันหนึ่งคุณที่นี่ อีกวันหนึ่งคุณอยู่ที่นั่น วันหนึ่งที่คุณห่วงใย
You're so unfair คุณช่างไม่เป็นธรรมซะเลย
Sipping from the cups จิบจากถ้วย
Till it runneth over จนมันหมดลง
Holy Grail จอกศักดิ์สิทธิ์
(: :) (: :)
[Verse 2: Jay-Z] [Verse 2: Jay-Z]
Blue told me remind you niggas มีพวกบอกฉันให้เตือนคุณ นิกกา
He'll that shit y'all talk about เขาว่าไอ้เรื่องที่คุณชอบพูดกันน่ะ
I'm the nigga, uh caught up in all these lights and cameras, uh ฉันนี่ไง นิกกาหล่ะ ถูกจับจ้องด้วยกล้องและแสงไฟ เอ่อ
But look what that shit did to Hammer, uh แต่มองดูไอ้สิ่งนั้นที่ทำกับ Hammer สิ
God damnit it I like it ให้ตายเถอะ มันโดนฉันซะจริงเลยหว่ะ
The bright lights is enticing แสดไฟนั้นมันหลอกตา
But look what it did to Tyson แต่ดูสิ่งที่มันเกิดกับไทสันสิ
All that money in one night เงินทั้งหมดแค่ในคืนๆเดียว
30 mill for one fight 30 ล้านกับการชกหนึ่งไฟท์
But soon as all the money blows, all the pigeons take flight แต่ไม่ทันเท่าไร มันก็บินหายไป ราวว่าไปกับพวกฝูงนกพิราบ
Fuck the fame, keep cheating on me ไอ้ชื่อเสียงนั้นน่ะเหรอ มีแต่จะหลอกลวงฉัน
What I do, I took her back, fool me twice ไอ้สิ่งที่ฉันทำฉันน่ะหรือ คือพาเธอกลับมา เพื่อให้มาหลอกฉันอีกครั้ง
That's my bad, I cant even blame her for that ก็ฉันมันไม่ดีเอง ฉันจะไปโทษเธอได้อย่างไรกัน
Enough to make me wanna murder, Momma please just get my bail พอที่เถอะที่จะให้ฉันเป็นฆาตกรน่ะ, ข้อร้องเถอะแม่ ช่วยคอยประกันตัวฉันด้วย
I know nobody to blame ฉันไม่รู้ว่าจะไปตำหนิใคร
Kurt Cobain, I did it to myself เคิร์ต โคเบน, ที่ฉันทำ ก็เพื่อตัวฉันเอง
(: :) (: :)
[Bridge: Justin Timberlake] [Bridge: Justin Timberlake]
And we all just entertainers เราต่างก็เป็นพวกให้ความบันเทิง
And were stupid, and contagious และก็มีบ้างที่โง่เขลาเป็นอย่างกะโรคติดต่อ
And we all just entertainers และเราทุกคนก็เป็นแค่คนบรรเทิง
(: :) (: :)
[Hook: Justin Timberlake] [Hook: Justin Timberlake]
And Baby ที่รัก
Its amazing I am in this maze with you มันช่างน่าพิศวงเช่นไร ฉันอยู่ในเขาวงกตนี้กับคุณ
I just cant crack your code ฉันถอดรหัสของคุณไม่ได้
One day you screaming you love me loud ซักวันหนึ่งคุณจะตะโกนร้องว่ารักฉัน
The next day you're so cold อีกวันถัดไปคุณก็เย็นชาซะงั๊น
One day you here, one day you there, one day you care วันหนึ่งคุณที่นี่ อีกวันหนึ่งคุณอยู่ที่นั่น วันหนึ่งที่คุณห่วงใย
You're so unfair คุณช่างไม่เป็นธรรมซะเลย
sipping from the cup จิบจากถ้วย
Till it runneth over, จนมันหมดลง
Holy Grail จอกศักดิ์สิทธิ์
(: :) (: :)
[Verse 3: Jay-Z] [Verse 3: Jay-Z]
Now I got tattoos on my body ตอนนี้ฉันมีรอยสักบนตัวแล้ว
Psycho bitches in my lobby ไม่รู้ว่ามันอะไรกันบ้างที่ล็อบบี้ของฉัน
I got haters in the paper ฉันหล่ะเกลียดซะจริงกับหนังสือพิมพ์
Photo shoots with paparazzi ไหนจะไอ้พวกปาปารัสซี่
Can't even take my daughter for a walk แทบจะลูกสาวขยับเดินไปไหนก็ไม่ได้
See them by the corner store เห็นพวกนี้ที่มุมร้านนั้น
I feel like I'm cornered off ฉันรู้สึกเหมือนคนจนตรอก
Enough is enough ว่าพอก็พอซิวะ
I'm calling this off บอกให้หยุด
Who the fuck I'm kidding though? ไครกันฟะไอ้ที่เล่นด้วยอยู่นี่
Im getting high ฉันขึ้นที่สูง
Sitting low แต่นั่งที่ต่ำๆ
Sliding by แล้วรูดม่าน
In that big body ในรถที่คันมันค่อนข้างใหญ่
Curtains all in my window ปิดหน้าต่างทุกบาน
This fame hurts ชื่อเสียงนี้มันเจ็บ
But this chain works แต่มันเป็นโซ่เกี่ยวกับการงาน
I think back ฉันคิดหวนกลับไป
You asked the same person คุณลองถามคนเดียวๆกันดู
If this is all you had to deal with ถ้านี่เป็นสิ่งที่คุณต้องจะต้องเจอด้วยตัวคุณเอง
Nigga deal with จะทำยังไงกับมัน
It, this shit aint work มันคงไม่ได้ผล
This light work แสงไปนี่
Camera snapping, my eyes hurt กล้องถ่ายรูปนั่น มันทำให้ตาฉันเจ็บ
Niggas dying back where I was birthed น่าจะไปตายในที่ๆฉันเกิด
Fuck your iris and IRS ไหนจะเรื่องต้องจ่ายภาษีทั้งหลายแหล่
Get the hell up off of your high horse อยากจะลงไปให้พ้นจากม้าตัวสูงใหญ่(ภาษีแพง)
You got the shit that niggas die for พวกคุณทำเอาซะพวกเรานี่เกือบตายได้เลย
Dry yours เช็ดตัวของพวกคุณให้แห้ง
Why you mad ทำไมพวกคุณถึงได้บ้านักนะ
Take the good with the bad จะเอาแต่สิ่งดีโดยเอาอะไรห่วยๆมาแลก
Dont throw that baby out with the bath water อย่าโยนเด็กน้อยลงในอ่างน้ำ
Youre still alive คุณยังไม่ตายนะ
Still that nigga ยังอยู่ดีนะ พวกเราน่ะ
Niggas you survived เนกกะ คุณยังรอดปลอดภัย
You still getting bigger nigga คุณจะยิ่งใหญ่ๆขึ้นเรื่อยๆ
Living the life เพื่อจะได้ใช้ชีวิต
Vanilla wafers ที่ เวเฟอร์ลา เวเฟอร์
In a villa ในวิลล่า
Illest nigga alive เนกกะที่ยังมีชีวิตอยู่
Michael Jackson thriller คล้ายกับชุดทริลเลอร์ขอไมเคิลแจ็คสัน
(: :) (: :)
[Hook: Justin Timberlake] [Hook: Justin Timberlake]
And Baby ที่รัก
Its amazing I'm in this maze with you มันช่างน่าพิศวงเช่นไร ฉันอยู่ในเขาวงกตนี้กับคุณ
I just cant crack your code ฉันถอดรหัสของคุณไม่ได้
One day you screaming you love me loud ซักวันหนึ่งคุณจะแผดร้องว่าคุณรักฉัน
The next day you are so cold อีกวันถัดไปคุณก็เย็นชาซะงั๊น
One day you here, one day you there, one day you care วันหนึ่งคุณที่นี่ อีกวันหนึ่งคุณอยู่ที่นั่น วันหนึ่งที่คุณห่วงใย
You're so unfair คุณช่างไม่เป็นธรรมซะเลย
sipping from the cups จิบจากถ้วย
Till it runneth over, จนมันหมดลง
Holy Grail จอกศักดิ์สิทธิ์
(: :) (: :)
[Verse 4: Justin Timberlake] [Verse 4: Justin Timberlake]
You get the air right out my lungs คุณสูดอากาศที่ออกจากปอดฉันไป
Whenever you need it, เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการมัน
And you'd take the blade right out my heart และคุณต้องดึงมีดออกจากที่เสียบหัวใจฉันอยู่
Just so you can watch me bleed แล้วคุณจะได้ดูฉันเลือดออก
And I still don't know why... และฉันก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ...
(Don't know why) (ไม่รู้ว่าทำไม)
Why I love it so much... ทำไมฉันถึงรักมากมาย ...
Yeah... ใช่ ...
And you play this game และคุณก็เล่นเกมนี้
In spite to drive me insane แม้จะทำให้ฉันบ้าบอ
I got it tattooed on my sleeve forever in ink ฉันสักมันแล้วบนแขนของฉันด้วยหมึกที่ถาวรตลอดไป
With guess who's name กับการเดาว่าเป็นชื่อของใคร
But I still don't know why แต่ฉันก็ยังไม่ทราบว่าทำไม
(Don't know why) (ไม่ทราบว่าทำไม)
Why I love it so much ทำไมฉันถึงได้รักมันมากมาย
Yeah... ใช่ ...
(: :) (: :)
[Hook: Justin Timberlake] [Hook: Justin Timberlake]
And Baby ที่รัก
It's amazing I am in this maze with you มันช่างน่าพิศวงเช่นไร ฉันอยู่ในเขาวงกตนี้กับคุณ
I just cant crack your code ฉันถอดรหัสของคุณไม่ได้
One day you screaming you love me loud ซักวันหนึ่งคุณจะแผดร้องว่าคุณรักฉัน
The next day you are so cold อีกวันถัดไปคุณก็เย็นชาซะงั๊น
One day you here, one day you there, one day you care วันหนึ่งคุณที่นี่ อีกวันหนึ่งคุณอยู่ที่นั่น วันหนึ่งที่คุณห่วงใย
You're so unfair คุณช่างไม่เป็นธรรมซะเลย
Sipping from the cup จิบจากถ้วย
Till it runneth over, จนมันหมดลง
Holy Grail จอกศักดิ์สิทธิ์




Click to see more another songs:

0 comments:

Post a Comment

Thanks for your comment(s). It will be shown after approval.

Google+ Followers