[All Me] Drake ft.Big Sean & 2 Chainz - Video, Lyrics and Thai Translation เนื้อเพลง+แปลเพลง





English Lyrics
เนื้อเพลงภาษาไทย
[Intro:] [ Intro: ]
I’m really stepping up my game ฉันขยับเกมเพิ่มขึ้น
These bitches gotta start paying me for this สิ่งห่วยๆเหล่านี้เริ่มทำให้ฉันต้องติดแหงกอยู่
Can’t get no more free Randy ไม่สามารถหลุดพ้นจากความอยากนี้ได้
[Hook: Drake] [ Hook : Drake ]
Got everything, I got everything ได้ทุกอย่าง ฉันได้ทุกอย่าง
I cannot complain, I cannot ฉันก็คงจะพูดไม่ออกหล่ะนะ จะทำไงได้หล่ะ
I don’t even know how much I really made, I forgot ฉันไม่รู้เลยว่าได้ทำอะไรไปบ้างแล้ว มันลืมน่ะ
It’s a lot, f-ck that, nevermind what I got มันเยอะมาก, ไอ้สิ่งห่วยๆนั่น แต่ก็ช่างมันเห่อะน่า
Nigga don’t watch that cause I เฮ้ พวกผิวสี มาดูอะไรกันหน่อย
Came up, that’s all me ฉันโผล่ขึ้นมาแล้ว นี่แหล่ะฉันเอง
Stay true, that’s all me อยู่กับความจริง ฉันเองแหล่ะ
No help, that’s all me ไม่ต้องการความช่วยเหลือ นี่แหละคือฉัน
All me forreal นี่แหล่ะฉันจริงๆ
Came up, that’s all me ฉันโผล่ออกมาแล้ว ฉันเอง
Stay true, that’s all me อยู่กับความจริง ทั้งหมดคือฉัน
No help, that’s all me ปราศจากความช่วยเหลือใดๆ นี่แหละคือฉัน
All me forreal ทุกสิ่งอย่าง คือฉันเอง
[Verse 1: 2 Chainz] [ Verse 1 : 2 Chainz ]
Money on my mind, you should think the same เงินเหรอ มันอยู่ที่ใจ คิดแบบฉันนี่สิ
J’s on, pinky ring ใส่ชุดจอร์แดน, สวมแหวนนิ้วก้อย
Dogging these hoes, I need quarantine เรื่องเซ็กส์ในที่สาธารณะน่ะเหรอ ช่วยกักฉันหน่อย(จะได้ไม่เกิดแบบนั้นอีก)
In the same league, but we don’t ball the same ในลีกเดียวกัน แต่เราเลี้ยงลูกบอลต่างกัน
She want all the fame หล่อนต้องการชื่อเสียง
I hear that shit all the time ฉันได้ยินเรื่องขยะๆนี้ประจำ
She said she love me เธอบอกว่าเธอน่ะรักฉัน
I said, “Baby girl, fall in line,” ok ฉันเลยบอกว่า "ที่รัก กรุณาเข้าแถวตามคิวด้วย" โอเค?
Made a million, off of denim ฉันทำเงินล้าน ด้วยการเป็นกุ๊กชั้นเยี่ยม
Fuck, watch me switch it up ติดตามชมได้ สลับกันไปนะ
Walked in, “Ill nigga alert! Ill nigga alert!” เมื่อฉันดินเข้ามา ฉันเป็น Nigga ที่ทำให้ผู้คนพึงเพิด (หมายถึงคนนิโกร)
You need that work, I got that work, got bitches in my condo คุณอยากได้ไอ้นั่นเหรอ(ยา) ฉันมีๆ ไปที่คอนโดฉันสิ
Just bought a shirt that cost a Mercedes-Benz car note เพิ่งซื้อเสื้อมาตัวหนึ่ง ราคาพอๆกับงวดบิลรถเบ๊นซ์
From the A to toronto, we let the metal go off จากโตรอนโตบ้านเกิด เราถูกปล่อยเรื่องเกี่ยวกับพวกปืนน่ะ(ที่สนามบิน)
And my dick so hard it make the metal detector go off และไอ้เรื่องถุงยางเหนี่ยะ เครื่องตรวจจับโลหะมันเตือนอ่ะ
This that sauce, this that dressing ไอ้นี่ก็ซอสที่ราคาแพง ไอ้ชุดนั่นก็แสนเวอร์(Chainz รวยเลยใช้ของหรู)
Givenchy, nigga god bless ya แบรนด์ Givenchy โอ! Nigga พระเจ้าอวยพรเจ้าแล้ว
If having a bad bitch was a crime ถ้าการมีผู้หญิงแย่อยู่ด้วยมันผิดนักผิดหนา
I would be arrested, (True) ฉันคงต้องถูกจับแน่, (จริงๆ)
[Hook:] [ Hook ]
[Verse 2: Drake] [ Verse 2 : Drake ]
I touched down at ’86 เกิดเมื่อปี 86
Knew I was a man by the age of 6 เริ่มจำความได้เมื่อตอนอายุ 6 ขวบ
I even fucked girls that used to babysit ฉันน่ะเคยได้ฟันพี่เลี้ยง
But thats was years later on some crazy shit แต่มันปีใหนแน่ ฉันจำมันไม่ได้
I heard your new shit, nigga hated it ฉันได้ยินเรื่องเห่ยใหม่ๆ ที่ชาว Nigga เกลียดมัน
Damon Waynes told me dont play that shit Damond Waynes บอกฉัน ว่าอย่ากับมัน
Get paid a lot you get paid a bit ฉันได้เงินแยะ แต่คุณน่ะนิดหน่อย
And my latest shit is like the greatest hits ไม่ว่าเพลงอะไรๆ ทีฉันปล่อยออกมา มันจะฮิตซะไปหมดสิท่า
God damn สาธุ พระเจ้า
Ain’t no wishing over on this side ไม่ว่าความปรารถนาใดๆ
Y’all don’t f-ck wit’ us and we don’t f-ck wit’ y’all, it’s no different over on this side ไม่ว่าคุณจะเอาอะไรจากฉัน หรือว่าฉันต้องการอะไรจากคุณ มันก็คือๆกันนั่นแหล่ะ
God damn พระเจ้า สาธุ
Should I listen to everybody or myself? ฉันควรฟังทุกคนหรือฟังตัวฉันเอง ?
Cause myself just told myself, “You the maf-ckin’ man, you don’t need no help” เพราะว่าฉันก็บอกตัวเองเสมอว่า "เฮ้ นายเห่ย, ไม่ต้องเรียกร้องความช่วยเหลือดอกนะ"
[Drake:] [ Drake : ]
All Me. All Me. Oh my. I think I done f-cked too many women from the 305 ทั้งหมดคือฉัน มันเป็นของฉัน ฉันว่าฉันไม่ได้ฟันสาวๆย่าน 305 หลายคนซักเท่าไหร่ (305 เป็นรหัสย่านไมอามี่)
Smoking all that kush all in our section like its legalized สูบกัญชา kush ราวกันว่ามันถูกกฏหมาย
Girl, you can’t always have it your way, sometimes It’d be like that สาว คุณไม่สามารถบังคับทุกอย่างได้ บางครั้งฉันก็เป็นตามแบบของฉัน
They dont really f-ck with you like that, then they did me like that พวกเขาไม่ได้ทำแบบนั้นกับคุณ แต่เขากลับทำให้กับฉัน(เอาใจฉัน)
I just took my time, I let you shine, I let you … like that ฉันยุ่งอยู่กับงาน ปล่อยให้คุณนำไปก่อน ตามสะดวกเลยนะเพื่อน(เขาง่วนกับการเตรียมอัลบัมใหม่)
I been taught never to loan somebody what you need right back ฉันไม่เคยคิดจ้างใครเพื่อทำอะไรให้ฉัน
And I need that shit right back ฉันว่าได้ไม่คุ้มเสียน่ะเซ่



Drake เล่าเรื่องราวไว้ใน "All Me" ว่า มันเป็นเรื่องต่างๆว่าเป็นมาอย่างไรตั้งแต่เยาวัย การได้มีความสัมพันธ์กับสาวพี่เลี้ยง การเดินทางจากบ้านเกิดเมืองนอน เหตุการณ์ที่สนามบินเมื่อเครื่องตรวจวัตถุแปลกปลอมเกิดเตือนขึ้นมา

การทำงานที่พึ่งตนเอง ประสบความสำเร็จด้วยตัวเองโดยคิดว่าการจ้างมืออาชีพแพงๆแต่บางครั้งมันไม่คุ้มกับค่าจ้างที่ลงทุนไป ส่วน "2 Chainz" มีเงินมีทองเพราะมีความสามารถพิเศษด้านอื่นๆ

ที่เด่นคือการเป็นกุ๊กทำอาหาร ทำให้เขามีชื่อเสียงและเงินทอง สาวๆที่มาหมายปองเขาเพราะความร่ำรวย ซึ่งอาจจะไม่จริงใจก็เป็นได้ "2 Chainz" บอกกับบรรดาคุณเธอว่า "ก็เข้าแถวตามคิวก็แล้วกัน" ฯ

อัลบัมชุดนี้เป็นอันดับหนึ่งในการ Download ผ่านเวป อเมซอน อยู่ในขณะนี้ครับ คลิก Download now!

See more songs:

Comments