I Don't Like to Sleep Alone - Paul Anka And Odia Coates: Lyrics, Videos, Thai Translation, | English-Thai - แปลเพลง




Song Title(ชื่อเพลง):

I Don't Like to Sleep Alone

Artist(ศิลปิน): Paul Anka And Odia Coates


Released Dated(วันปล่อยเพลง):

Genres(แนวเพลง):

Song meaning(ความหมายเพลง): ความรักที่บรรยายออกมาจากชายคนหนึ่งถึงหญิงสาวคนรักว่า แต่งงานกับฉันเถอะนะ ฉันน่ะรักคุณเข้าให้แล้ว ที่สำคัญฉันน่ะไม่ชอบนอนคนเดียวเลย คงไม่ใช่ฉันคนเดียวใช่มั๊ยที่เป็นเช่นนี้ แล้วคุณล่ะ? (ชอบนอนเดียวหรือเปล่า)

English Lyrics
 เนื้อเพลงภาษาไทย
I don't like to sleep alone ฉันไม่ชอบนอนคนเดียว
Stay with me, don't go อยู่กับฉันเถอะนะ อย่าจากไปเลย
Talk with me for just a while พูดคุยกับฉันสักครู่
So much of you to get to know มีอะไรตั้งหลายอย่างที่อยากให้คุณรู้
Reaching out touching you เอื้อมมือออกไปเพื่อสัมผัสคุณ
Leaving all the worries far behind ทิ้งความความกังวลไว้เบื้องหลัง
Loving you the way I do ตอนนี้น่ะฉันรักคุณเข้าให้แล้ว
My mouth on yours and yours on mine ปากของเราประกบกันแนบสนิท
Marry me, let me live with you แต่งงานกับฉันนะ ฉันขอใช้ชีวิตร่วมกับคุณ
Nothing's wrong and love is right ไม่มีอะไรผิดหรอก เพราะความรักนั้นถูกต้องเสมอ


Like a man said in his song เหมือนกับชายคนหนึ่งที่กล่าวไว้ในบทเพลงของเขา
"Help me make it through the night" "ช่วยฉันทำให้ค่ำคืนนี้ผ่านพ้นไป"
Loneliness can get you down ความเหงานั้นทำให้คุณเศร้าใจ
When you get to thinkin' no one cares เมื่อไดก็ตามที่คุณคิดว่าไม่มีใครใส่ใจคุณล่ะก็
Lean on me จงมายืนเอนกายพิงฉันสิ
(And I'll lean on you) (และฉันก็จะพิงคุณตอบ)
Together we will see it through มองผ่านอะไรๆไปด้วยกัน


No, I don't like to sleep alone ฉันไม่อยากนอนคนเดียว
It's sad to think some folks do มันน่าเศร้าเมื่อต้องคิดถึงบางคนอย่างนี้ร่ำไป
No, I don't like to sleep alone ไม่นะ ฉันไม่ชอบเลยการนอนลำพัง
No one does คงไม่มีใครชอบมันหรอกนะ
Do you แล้วคุณล่ะ


(I don't like to sleep alone) (ฉันไม่ชอบนอนคนเดียว)
No one does ไม่มีใครชอบมันหรอกนะ
Do you แล้วคุณล่ะ

Thanks for reading.

Translated by: Michael Leng
แปลโดย: ไมเคิล เล้ง


I've known, then I've grown.


If you like, please share.

Click to see more another songs:

Comments

  1. I don't like to sleep alone เป็นเพลงที่ขับขานโดย Paul Anka ชาวแคนาดา เกิดที่ July 30, 1941 เมือง
    Ottawa, Ontario.

    เนื้อเพลงโดยรวมก็จะกล่าวถึงการนอนคนเดียวหรือการที่ไม่มีคู่นอนนั้นมันสิ่งที่เขานั้นไม่ชอบเอาเสียเลย เพราะว่ามันทั้งเหงา หว้าเหว่

    เขาจึงบอกกับเธอว่า อยู่เป็นเพื่อนฉันเถอะนะ อย่าจากฉันไปเลย คงไม่ใครหรอกนะที่อยากอยู่คนเดียว

    ReplyDelete

Post a Comment

Thanks for your comment(s). It will be shown after approval.